CMS Families and Community Members, please check out some important information about CMS School Leadership under our News and Events Section. Once there, please click on "School Leadership Change".
Familias y miembros de la comunidad de CMS, consulten información importante sobre el liderazgo escolar de CMS en nuestra sección de noticias y eventos. Una vez allí, haga clic en "Cambio de liderazgo escolar".

Weekly Updates- November 12- Cập nhật hàng tuần

Posted November 12, 2021

Nghỉ tháng 11:

Không có trường nào cho học sinh từ ngày 19 tháng 11 đến ngày 28 tháng 11, và chúng tôi sẽ thấy học sinh trở lại trường học vào ngày 29 tháng 11. Tuần này DPS đã đưa ra quyết định hủy bỏ các lớp học cho học sinh vào ngày 19 tháng 11, vì vậy tuần nghỉ tháng 11 bắt đầu sớm một ngày.

DAC MLE:

Cuộc họp ảo MLE DAC tiếp theo được lên lịch vào ngày 19 tháng 11, 5 – 6:30 chiều. Vui lòng truy cập liên kết này để đăng ký và tìm hiểu thêm.  DAC Meeting

Các chương trình:

Girls on the Run –

Girls on the Run có một cuộc chạy tại Công viên Thành phố bắt đầu lúc 10 giờ sáng! Thật là những vận động viên đầy cảm hứng và tận tâm!

Ngày cuối cùng của buổi tập sau giờ học của Girls on the Run là Thứ Hai, ngày 15 tháng 11.

Những chàng trai trên đường chạy

Ngày cuối cùng của buổi tập sau giờ học của Boys on the Run là Thứ Tư, ngày 17 tháng 11. Thật là những vận động viên đầy cảm hứng và tận tâm!

Bóng đá

Để tìm hiểu về các phòng khám và các hoạt động được cung cấp thông qua Colorado Soccer Foundation tại Soccer City Aurora. link

Rau Rx Class

Veggies Rx đang cung cấp một lớp học dành cho người lớn vào các buổi sáng thứ Năm lúc 9 giờ sáng tại CMS. Lớp học kéo dài 8 buổi và bắt đầu vào ngày 11 tháng 11. Vui lòng cho Molly biết nếu bạn muốn tham gia lớp học.

Sự tham dự

Chúng tôi muốn học sinh đến trường và đúng giờ mỗi ngày (không muộn hơn 8:15 sáng) để các em có thể tham gia vào từng phút học tập.

Đồng phục

Học sinh phải mặc Đồng phục Trường CMS mỗi ngày. Áo sơ mi đồng phục có sẵn để mua tại văn phòng chính của trường. Ngày duy nhất học sinh không cần mặc đồng phục là vào Thứ Tư nếu học sinh tham gia chủ đề Thứ Tư Vui Vẻ. Kỳ vọng thống nhất là:

Đồng phục CMS bao gồm áo sơ mi có biểu tượng CMS (có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau) và quần kaki hoặc hải quân, quần short, váy hoặc đầm.

Đồng phục quần đùi, váy và quần thể thao phải dài ít nhất bằng ngón tay.

Không được phép mặc áo hoodie. Vào những ngày mát mẻ hơn, học sinh nên mặc áo khoác ngoài phù hợp không trái với các giá trị của trường học.

Legging hoặc quần bó (trắng, xám hoặc đen) có thể không được mặc như quần nhưng có thể được sử dụng dưới váy hoặc đầm.

Quần jean và quần short jean không được phép

Chủ đề Thứ Tư Vui Vẻ:

Chủ đề Thứ Tư Vui Vẻ của tuần tới: Ngày Nhân Vật Sách Yêu Thích! Hãy vui vẻ khi hóa trang thành một nhân vật yêu thích trong cuốn sách mà bạn yêu thích.