CMS Families and Community Members, please check out some important information about CMS School Leadership under our News and Events Section. Once there, please click on "School Leadership Change".
Familias y miembros de la comunidad de CMS, consulten información importante sobre el liderazgo escolar de CMS en nuestra sección de noticias y eventos. Una vez allí, haga clic en "Cambio de liderazgo escolar".

Weekly Updates- November 5- Cập nhật hàng tuần

Posted November 5, 2021

Día de los Muertos Altars

Cảm ơn bạn vì thời gian và tình yêu mà bạn đã góp phần tạo nên những bàn thờ đẹp đẽ và tôn vinh những người thân yêu trong lễ Día de los Muertos. Có hai video kỷ niệm và tôn vinh bàn thờ của chúng tôi.

Một lời cảm ơn đến các bậc phụ huynh từ Hiệu trưởng của chúng tôi, ông Bravo – Altares

Video nhạc CMS Altares

Gây quỹ cho gia đình

Chúng tôi có một thành viên cộng đồng lâu năm, tình nguyện viên và là phụ huynh cũ của CMS đã trải qua mất mát gia đình và đang cần hỗ trợ tài chính. Với tư cách là người gây quỹ, chúng ta sẽ có “Ngày không mặc đồng phục” vào thứ Sáu, ngày 12 tháng 11. Hãy cùng nhau tham gia và hỗ trợ cộng đồng của chúng ta! Hãy cân nhắc quyên góp $ 1 và đến trường mà không cần đồng phục.

Lập trình sau giờ học:

Phiên họp mùa thu của các câu lạc bộ của chúng tôi đã kết thúc vào tuần này (1-4 tháng 11), ngoại trừ hai câu lạc bộ:

Boys on the Run có các buổi học vào các ngày 8,10,15,17 / 11.

Girls on the Run có các buổi học vào ngày 8, 10 và 15 tháng 11.

Khóa học Mùa đông của các chương trình sau giờ học sẽ diễn ra trong các tuần từ ngày 10 tháng Giêng đến ngày 28 tháng 2. Việc đăng ký sẽ diễn ra vào tháng Mười Hai và sẽ có thêm thông tin!

Trò chơi bóng đá

Trận đấu cuối cùng cho đội bóng đá của chúng tôi là 10 giờ sáng ngày 6 tháng 11. Các cầu thủ của chúng tôi mặc áo thi đấu màu đen.

Sự tham dự

Chúng tôi muốn học sinh đến trường và đúng giờ mỗi ngày (không muộn hơn 8:15 sáng) để các em có thể tham gia vào từng phút học tập.

Đồng phục

Học sinh phải mặc Đồng phục Trường CMS mỗi ngày. Áo sơ mi đồng phục có sẵn để mua tại văn phòng chính của trường. Ngày duy nhất mà học sinh không cần mặc đồng phục là vào Thứ Tư nếu học sinh tham gia chủ đề Thứ Tư Vui Vẻ. Kỳ vọng thống nhất là:

Đồng phục CMS bao gồm áo sơ mi có biểu tượng CMS (có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau) và quần kaki hoặc hải quân, quần short, váy hoặc đầm.

Đồng phục quần đùi, váy và quần thể thao phải dài ít nhất bằng ngón tay.

Không được phép mặc áo hoodie. Vào những ngày mát mẻ hơn, học sinh nên mặc áo khoác ngoài phù hợp không trái với các giá trị của trường học.

Legging hoặc quần bó (trắng, xám hoặc đen) có thể không được mặc như quần nhưng có thể được sử dụng dưới váy hoặc đầm.

Quần jean và quần short jean không được phép

Chủ đề Thứ Tư Vui Vẻ:

Chủ đề Thứ Tư Vui Vẻ của tuần tới: Ngày Ngược Dòng! Vui vẻ khi mặc quần áo ngược.