CMS Families and Community Members, please check out some important information about CMS School Leadership under our News and Events Section. Once there, please click on "School Leadership Change".
Familias y miembros de la comunidad de CMS, consulten información importante sobre el liderazgo escolar de CMS en nuestra sección de noticias y eventos. Una vez allí, haga clic en "Cambio de liderazgo escolar".

Weekly Updates- October 29- Cập nhật hàng tuần

Posted November 1, 2021

Ngày 29 tháng 10 năm 2021

Cảm ơn các gia đình và các thành viên trong cộng đồng vì sự hỗ trợ và tham gia tuyệt vời của các bạn trong việc làm nên những bàn thờ đẹp đẽ và cũng là niềm vui và sự thông công tại Lễ hội Mùa thu của chúng tôi! Chúng tôi biết ơn cộng đồng CMS của chúng tôi như thế nào!

Khóa học mùa thu của các chương trình sau giờ học sẽ kết thúc vào những ngày sau đây.

– Câu lạc bộ khoa học ngày cuối cùng: 27 tháng 10

-Hip-Hop dance ngày cuối cùng: 2 tháng 11

– Lớp học ngày cuối cùng: 2/11 (lớp thứ 3); 3 tháng 11 (lớp thứ 4)

-Ngày cuối cùng của Yoga: 3 tháng 11

-Soccer tập cuối ngày: 4/11; trận cuối vào ngày 6 tháng 11

-Boys on the Run ngày cuối cùng: 17 tháng 11

-Girls on the Run ngày cuối cùng: 15 tháng 11

Kỳ Mùa Đông của các chương trình sau giờ học sẽ diễn ra trong các tuần từ ngày 10 tháng Giêng đến ngày 28 tháng 2. Việc đăng ký sẽ diễn ra vào tháng Mười Hai, và sẽ có thêm thông tin.

Một cơ hội thú vị cho các thành viên là người lớn trong gia đình là lớp học nấu ăn với Veggies Rx.

Lớp học sẽ diễn ra vào các buổi sáng thứ Tư tại Phòng Gia đình CMS, bắt đầu từ ngày 10 tháng 11. Việc xác minh tiêm chủng COVID sẽ là cần thiết vì lớp học sẽ ở trong nhà. Chúng tôi cũng yêu cầu các thành viên cam kết tham gia ít nhất 7 lớp học. Vui lòng liên hệ với Molly theo số 720-988-6219 nếu bạn quan tâm và có thắc mắc.

Chúng tôi muốn học sinh đến trường và đúng giờ mỗi ngày (không muộn hơn 8:15 sáng) để các em có thể tham gia vào từng phút học tập.

Đồng phục

Học sinh phải mặc Đồng phục Trường CMS mỗi ngày. Áo sơ mi đồng phục có sẵn để mua tại văn phòng chính của trường. Ngày duy nhất mà học sinh không cần mặc đồng phục là vào Thứ Tư nếu học sinh tham gia chủ đề Thứ Tư Vui Vẻ. Kỳ vọng thống nhất là:

Đồng phục CMS bao gồm áo sơ mi có biểu tượng CMS (có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau) và quần kaki hoặc hải quân, quần short, váy hoặc đầm.

Đồng phục quần đùi, váy và quần thể thao phải dài ít nhất bằng ngón tay.

Không được phép mặc áo hoodie. Vào những ngày mát mẻ hơn, học sinh nên mặc áo khoác ngoài phù hợp không trái với các giá trị của trường học.

Legging hoặc quần bó (trắng, xám hoặc đen) có thể không được mặc như quần nhưng có thể được sử dụng dưới váy hoặc đầm.

Quần jean và quần short jean không được phép

Chủ đề Thứ Tư Vui Vẻ:

Chủ đề Thứ Tư Vui Vẻ của tuần tới: Ngày Lớp Học! Các lớp sẽ bình chọn màu của lớp mình.