CMS Families and Community Members, please check out some important information about CMS School Leadership under our News and Events Section. Once there, please click on "School Leadership Change".
Familias y miembros de la comunidad de CMS, consulten información importante sobre el liderazgo escolar de CMS en nuestra sección de noticias y eventos. Una vez allí, haga clic en "Cambio de liderazgo escolar".

Weekly Updates- October 22- Cập nhật hàng tuần

Posted October 22, 2021

Xin chào Gia đình CMS! Chỉ còn một tuần nữa là đến Lễ hội mùa thu của chúng ta, và cộng đồng của chúng ta đang rất háo hức!

Lễ hội mùa thu:

Học sinh được hoan nghênh mang trang phục đến trường trong ba lô vào ngày 29 tháng 10, với điều kiện là trang phục đó không bạo lực và khuôn mặt của mỗi học sinh đều có thể nhận biết được đầy đủ. Từ 2:20 đến 2:50, học sinh sẽ mặc trang phục và sẵn sàng bắt đầu cuộc diễu hành. Bắt đầu lúc 2:50 chiều, chúng tôi sẽ có một cuộc diễu hành qua trường, với người lãnh đạo của chúng tôi, ông Bravo, đón từng lớp khi chúng tôi đi. Sau cuộc diễu hành, học sinh và giáo viên sẽ đến sân chơi để gặp gỡ các gia đình cho Lễ hội mùa thu. Hãy tham gia với chúng tôi từ 3 đến 5 giờ chiều thứ Sáu để tận hưởng các hoạt động, thức ăn và tình bạn.

Ngày Bàn thờ Chết

Các lớp được mời chuẩn bị và trình bày Bàn thờ như một phần trong việc tôn vinh Día de los Muertos của chúng tôi. Bàn thờ sẽ được trưng bày ở lối vào chính của trường bắt đầu từ ngày 29 tháng 10 và vẫn được trưng bày cho đến hết ngày 2 tháng 11.

Cảm ơn bạn và chúng tôi hy vọng sẽ gặp bạn tại lễ hội!

Chủ đề Thứ Tư Vui Vẻ:

Chủ đề vui vẻ của Thứ Tư cho tuần tới là Ngày Yêu thích của Thập kỷ!