CMS Families and Community Members, please check out some important information about CMS School Leadership under our News and Events Section. Once there, please click on "School Leadership Change".
Familias y miembros de la comunidad de CMS, consulten información importante sobre el liderazgo escolar de CMS en nuestra sección de noticias y eventos. Una vez allí, haga clic en "Cambio de liderazgo escolar".

Weekly Updates- October 8- Cập nhật hàng tuần

Posted October 8, 2021

Xin chào Gia đình CMS! Tuần sau là một tuần ngắn ngủi dành cho học sinh. Hãy nhớ xem thông tin quan trọng dưới đây về hình thức học tập đó diễn ra vào Thứ Năm, ngày 14 tháng 10 cũng như kỳ nghỉ cuối thu cho học sinh vào ngày 15 và 18 tháng 10. Chúng tôi hy vọng tất cả các bạn có một ngày cuối tuần tuyệt vời!

Nhắc nhở:

Trường không dành cho học sinh từ ngày 14 đến 18 tháng 10
Tuần tới, học sinh sẽ có một ngày học không đồng bộ vào ngày 14 tháng 10. Giáo viên sẽ gửi về nhà các tài liệu cần thiết để hoàn thành bài tập. Học sinh sẽ được nghỉ vào mùa thu và không có lớp học vào Thứ Sáu, ngày 15 tháng 10 và Thứ Hai, ngày 18 tháng 10. Lịch học trực tiếp của chúng tôi sẽ trở lại bình thường vào Thứ Ba, ngày 19 tháng Mười.

No Science Club vào Thứ Hai, ngày 11 tháng 10

Không có buổi tập bóng đá nào vào Thứ Năm, ngày 14 tháng 10

Lễ hội mùa thu – Thứ sáu, ngày 29 tháng 10 năm 2021 | 3-5 giờ chiều
Hãy tham gia cùng chúng tôi để có một buổi tối vui vẻ ngập tràn mùa thu tại CMS khi chúng tôi ăn mừng bằng âm nhạc, khiêu vũ và các hoạt động và trò chơi mùa thu!

Tình nguyện
Chúng tôi rất vui mừng khi có nhiều thành viên trong gia đình quan tâm đến việc trở thành Tình nguyện viên Thiên thần Hộ mệnh của CMS!
Hai bước đầu tiên để trở thành tình nguyện viên là:
Hoàn thành kiểm tra lý lịch tại liên kết này. Mã Good Deed là e9x8to9
Gửi xác minh việc tiêm phòng COVID cho Molly.

Chủ đề Thứ Tư Vui Vẻ:
Chủ đề Thứ Tư Vui Vẻ của tuần tới là Ngày Tóc Hoang Dã! Thể hiện khía cạnh sáng tạo và hoang dã của bạn với mái tóc của bạn!

*** Thư này đã được dịch bởi Google Dịch ***